Một thoáng Diêm Phù

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Đường Tôi Đi - ca sỹ Quang Sang

http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/duong-toi-di-va.EuB1heUGXa1G.html


ĐƯỜNG TÔI ĐI
Nhạc và lời: Phương Nhã Ka

Đường tôi đi gập ghềnh hoa sỏi đá
Mỗi bước chân in dấu cả buồn vui
Kẻ cô đơn độc bộ giữa đêm trường
Thân chạm ngõ miền cô liêu tịch vắng

Nằm nghe tâm vui đùa cùng đêm trắng
Đôi mắt thâm xương thịt lại buồn nhau
Hỏi da xưa sao vội đã thay màu
Tay run rẩy đôi chân loạng choạng sầu

Đi về đâu... Hởi người độc bộ giữa đêm thâu?
Đi về đâu... một mình lặng lẽ không âu sầu?
Đôi chân trần vượt đường dài thoăn thoắt
Để lại người một ánh mắt yêu thương
Để lại ai một hình ảnh giữa đêm trường?

Đường tôi đi chia làm bao nhiêu quãng?
Khoảng bao xa để có được niềm vui?
Ở nơi đâu gọi là chốn quê nhà?
Hay chỉ là "Hóa Thành" cho lữ khách.

Đường tôi đi chỉ một mình duy nhất
Chỉ một mình duy nhất đường tôi đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.