Một thoáng Diêm Phù

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Người Đừng Hỏi Tôi - Lê Khanh

http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/nguoi-dung-hoi-toi-le-khanh.pZHqW9dnWseJ.html

NGƯỜI ĐỪNG HỎI TÔI
Nhạc và lời: Phương Nhã Ka

Người đừng hỏi tôi buồn hay không buồn
Người đừng hỏi tôi chuyện cũ xưa kia
Quá khứ qua lâu tương lai chưa đến
Mịt mờ lối về chỉ biết lặng im.

Người đừng hỏi tôi tại sao không cười
Người đừng hỏi tôi giận dỗi hay không?
Ngước mắt trông lên thấy trời cao lớn
Một mình nhỏ nhoi đứng giữa cuộc đời.

Đôi khi ta vẫn nói cười nhưng lòng ngổn ngang trăm mối
Đôi khi ta chẳng lặng im mà lòng trống vắng vô biên
Nụ cười trên môi chỉ là giả tướng
Ai thấu lòng nhau mới mong biết được cười vui hay cười buồn.

Người đừng nhìn tôi bằng đôi kính màu
Người đừng xen vào tri thức Đông Tây
Đừng cố đưa ra rằng sai hay đúng
Lặng im ngắm nhìn ta cười thấy nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.